Tản mạn một chút về một nhân vật thuộc về lịch sử

Dân quê VN

Cô bé Kim Phúc ngày nào trong chiến cuộc VN
Tôi và cô Phan Thị Kim Phúc, sinh ra cùng một thời, cùng một giai đoạn lịch sử của đất nước đầy lửa khói đạn bom. Cũng tản cư, cũng chạy giặc. Lúc ấy trong ký ức của chúng tôi chỉ biết bỏ chạy . Chạy cho thật xa , chạy cho thoát khỏi nanh vuốt Việt Cộng. 

Lúc bấy giờ, chúng tôi không thể biết được tại sao như vậy?

Tại sao cô bé Kim Phúc sang được tới CUBA rồi cũng tìm đường đào thoát sang Canada và quyết định ở lại đây?


Tại sao cô khẳng định : "Tôi biết giấc mơ của tôi rằng một ngày kia chú Út sẽ giúp tôi có được tự do", Thủ tướng Việt Nam khi đó, người đã rất cảm động vì câu chuyện của Phúc, đã tạo điều kiện cho cô gái trẻ đi du học và chữa bệnh ở Cuba.

Nhưng với cô chỉ mong “chú Út sẽ giúp tôi có được tự do", ở CUBA cô không được tư do? Trở về VN không có tự do ?Thủ tướng Việt Cộng đã không đem lại Tự Do được cho cô?

Phải chăng tại các nước CỘNG SẢN đều như vậy?

Và cuộc chiến tranh chống cộng sản là để tìm tự do, bảo vệ tự do?

Và vì để gìn giữ TỰ DO mà nhân dân Mỹ phải góp biết bao công sức, xương máu của các chàng trai Mỹ vào để bảo vệ TỰ DO cho nhân dân các nước yếu. Tôi khâm phục các chàng trai đã xả thân vì sự an nguy của cộng đồng trên thế giới này. Như bà MERKEL cũng đã từng có lời cảm ơn binh sĩ Mỹ đã cứu giúp dân Đức.

Tôi khâm phục túi khôn nhân loại đã  cho ra đời những người nhìn ra được sự ma mảnh của bè lũ CỘNG SẢN BẤT LƯƠNG, đã lập nên trận chiến ngăn chặn CỘNG SẢN DIỆT CHỦNG.
Bọn chúng (Tàu cộng, Nga cộng) không từ một thủ đoạn vu cáo gian manh nào để phủ dụ đàn em (Việt cộng) ngu ngốc cúi đầu tuân theo cái gọi là QUỐC TẾ CỘNG SẢN. Chúng lu loa vu cáo các nước tự do là “đế quốc xâm lược”, “lính đánh thuê”, …!

Và chúng tự chứng minh QUỐC TẾ CỘNG SẢN đã thắng bằng hàng loạt trận giết chóc, cướp bóc,…bằng thủ đoạn Cải cách… Chúng nhân danh Nhà Nước, Chính quyền ... chúng cướp của dân bằng thu hồi ruộng đất. Nhân danh đàn anh, nước lớn, chúng cướp biển đảo,….

Chúng hà hơi tiếp sức cho đàn em Việt Cộng cướp tài sản, hủy hoại môi trường sống, nền tảng đạo đức … của nhân dân các nước dưới ách Cộng Sản. Một đất nước Việt Nam bao đời hiền hòa, tươi đẹp ….. sau ¾  thế kỷ trồng người, có đến 99% trẻ em cả nước đeo Khăn Quàng Đỏ nhưng cướp cạn, giết người … Từ đâu ra???  2% dân số là Đảng Viên Cộng Sản – tạo ra một tập đoàn THAM NHŨNG, CƯỚP BÓC CÓ HỆ THỐNG  được bao che, ăn chia có vũ trang, vũ lực.

Đó là bức tranh một xã hội BỊ RƠI VÀO TAY CỘNG SẢN.

Tôi chúc mừng cô KIM PHÚC đã nhìn thấy và thoát ách VIỆT CỘNG.

Bà Kim Phúc trên vùng đất tự do
Nhưng không khỏi thắc mắc : phóng viên Nick ÚT – ông nghĩ gì với ảnh được ông đưa lên và được VIỆT CỘNG lợi dụng hô hào phản chiến??? ông nghĩ gì về sự bất lực của người dân bị CƯỚP đi TỰ DO ?

Ông có thêm bức hình nào “đắt giá” về xã hội VIỆT CỘNG hôm nay như bức hình “em bé napal” năm xưa?

NẾU “, biên tập viên ảnh Horst Faas đã xem xét và biết rằng bức ảnh “em bé Napal” này đáng để phá vỡ quy tắc.”được mọi người quan tâm cứu chữa.

Tôi đau lắm với hình ảnh người dân bị CƯỚP đến TRẦN TRUỒNG để đòi đất như KIM PHÚC năm xưa trần truồng chạy trốn chiến tranh do CỘNG SẢN dựng nên trên quê hương Việt Nam. Ngày nay người dân đã mât , mất hết TỰ DO, TÀI SẢN, và khi họ phản kháng MẠNG CỦA HỌ CŨNG KHÔNG CÒN. HỌ cũng thật sự trần truồng trong tay CỘNG SẢN 

Ngày nay có ai cứu giúp cho những người dân Việt Nam đòi lại được những gì mà người dân đã bị CƯỚP mất !!!

Tại sao trong tay CỘNG SẢN mà dân tôi phải trần truồng , trần trụi từ nghĩa đen đến nghĩa bóng như vậy ???

CỘNG SẢN còn tồn tại được mãi vậy sao? Hỡi Các Trái Tim Nhân Loại???

Danquevn09

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More