Cập nhật Phiên Tòa "Công Khai" Xét Xử 14 Thanh Niên Công Giáo Và Tin Lành

Thanh Niên Công Giáo

Cập nhật 9:30'
Phiên Tòa "Công Khai" Xét Xử 14 Thanh Niên Công Giáo Và Tin Lành
08h39: Đoàn Đà Lạt bị một lực lương hùng hậu có cả công an và quân đội, gần một trăm tên chặn ngay tại đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Tin mới nhận được: Hiện nay, có một số người đang đứng trước cửa tòa án, Công an chặn kín cổng tòa và có xô xát.

08h56: Đoàn Đà Lạt đã bị tách ra thánh hai nhóm, một nhóm 8 người đáng đứng tại 54 Nguyễn Thị Minh Khai, còn nhóm kia thì mất liên lạc - Cha JB Nguyễn Đình Thục Cũng đã có mặt cùng với mọi người tại đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Lần này nhà cầm quyền cũng dở trò mèo cũ: Bên trong là phiên tòa - ngoài  loa phát thanh về pháp luật - an toàn giao thông.

09h05: hiện nay tất cả mọi người đang nắm tay nhau để cầu nguyện

SOS: hiện tại linh mục Nguyễn Đình Thục đang bị công an quấy rồi
"tin khẩn về cha Thục:  cha có thể bi nó bắt tại một ngõ nào đó gần tòa án". Chúng ta hãy cùng hiệp thông cầu nguyện cho cha và mọi người.

- Em Trần Hoài Tô, Em gái của anh Trần Hữu Đức người thanh niên công giáo vừa bị kết án 3 năm tù vừa bị công an mặc thường phục đòi bắt đi.

.....
Hiện tại bọn chúng đang dùng thêm một thủ đoạn, chúng đã dùng biển di động cấm quay phim chụp ảnh và nó cho dân phòng trốn đi, rồi đẩy phóng viên của đài truyền hình vào quay phim, chuẩn bị cho một loạt phóng sự tuyên truyền lừa đảo, bịt mắt nhân dân.

DienDanCTM
nguồn: http://thanhnienconggiao.blogspot.com

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More