Tin về gia đinh Ls Lê quốc Quân.


Luật sư Lê Quốc Quân trong cuộc biểu 
tình chống Trung Quốc ngày 8/7/2012

Nguyễn Tường Thụy


Sau nhiều lần đấu tranh căng thẳng, cuối cùng công an Hà Nội cũng đã phải cấp giấy chứng nhận bào chữa cho LS trần Đình Triển, bào chữa cho bị can Lê Đình Quản và LS Trần Thu Nam bào chữa cho bị can Lê Quốc Quân. Riêng bị can Nguyễn Thị Oanh mặc dù đang mang thai nhưng vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận người bào chữa.
Điều đáng chú ý là đến nay các Ls vẫn chưa được gặp thân chủ của mình. Gia đình có hỏi thì được công an trả lời rằng khi nào chúng tôi tiến hành hỏi cung thì sẽ báo LS tham dự (?) nghe thật khôi hài!. Ai có thể biết khi nào thì CA hỏi cung, thậm chí dùng nhục hình để bức cung? Xem ra câu chuyện pháp lý với CA chỉ như trò đùa?!

Có tin cho hay Ls Lê Quốc Quân sẽ được đưa ra xét xử sớm (sau 2 tháng tạm giam – tức là sau
Tết Nguyên Đán). Hiện nay Lê Quốc Quân đang bị nhốt chung với nhiều đối tượng hình sự phức tạp nhưng có khi lại phản tác dụng vì LQQ vốn có khả năng cảm hóa. Không biết họ giở trò gì đây?
Các thân nhân đại gia đình Lê Quốc Quân vẫn vững vàng trong cơn hoạn nạn, điều đó gây ngạc nhiên cho cả cơ quan điều tra.





2 comments:

Trong khi tien si Le quoc Quan dang bi CS cam tu vi dau tranh cho dan chu trong nuoc VN, thi buon thay "PhoBolsaTV" mo cuoc phong van theo chu de "Nha bao Nguyen phuong Hung treo 2 la co , co do sao vang va co Viet-nam cong hoa song song, tren website cua ong Hung".Dieu dang phai len tieng la: trong so 4 nguoi duoc phong van, thi co mot vi mat to tron, dau doi mu phot mau trang, noi giong Bac, deo kinh den to, da chi tay nhu khieu khich khan gia, va noi " Toi coi 2-3 trieu nguoi Viet bo nuoc chay sang Mi - coi bon ho nhu CO-RAC".
De nghi cac ban xac minh ten ho nghe nghiep cua ong nay? va thong bao tren comments?

Những người yêu nước và bất khuất như luật sư Lê Quốc Quân, lại là một người giáo dân năng nổ, luôn là cái gai trong con mắt chế độ. Chúng rình sơ hở của anh đã lâu để ra tay nhưng không tìm ra sơ hở nào. Chúng đành giở trò côn đồ, dùng phiên bản 2 của bàn án anh Điếu Cày đã từng làm cả thế giới lên án.

Tuy nhiên,ĐCSVN muốn dùng phương pháp khủng bố để gia đình anh và người dân Việt Nam khiếp sợ và lùi vào vỏ ốc vô cảm, nhưng lần này họ không thành công. Ai cũng có thể thấy được như nhà văn Nguyễn Tường Thụy kể trong bài.

Càng đàn áp khốc liệt, dân thay vì sợ hãi như xưa, nay càng phẫn uất, nhất là khi hành động bán nước cho ngoại bang của đảng nay đã rõ ràng như ban ngày.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More