Tường Thuật cập nhật phiên tòa xử 14 TNCG ngày 09/01/2013

Thanh Niên Công Giáo

Cập nhật 9h00 ngày 9-01-2013
Ngày thứ hai xét xử 14 Thanh Niên Công Giáo và Tin Lành
hình ảnh công an lập chốt ngay giữa đường để ngăn mọi sự đi lại
ở lối dẫn vào đường Nguyễn Thị Minh Khai.
 08h35: Đoàn Lâm Đồng _ Đà Lạt đã vào đến nơi có khoảng 30 người từ giáo xứ Ngọc Long. Quê hương của Trần Minh Nhật vượt gần 100km dưới trời mưa gió rét. Thật là một tinh thần đáng khâm phục.

Dường như tất cả mọi người dân đi ngang qua khu vực đoạn Tam Giác Quỉ đều bị sự kiểm tra nghiêm ngặt của lực lượng cảnh sát giao thông.


Được Biết hôm qua có em Đặng Xuân Cao giáo xứ Xuân Mỹ Bị bắt những đã được về nhà, các hình ảnh của em chụp được đã bị công an xóa hết và em còn bị chúng đấm nữa. Thật lòng lang dạ sói không gì bằng, chỉ một bạn trẻ chưa đến tuổi vị thành niên mà bọn chúng cũng không tha. Chúng tôi cảm thấy quá nhục nhã thay cho nhà cầm quyền cộng sản

Cách xa Tòa án khoảng 500m, tất cả các quán hàng đều phải đóng cửa theo lệnh miệng của công an, kể cả những người bán xôi, bánh mì.

8h52: Vì phiên xử không được phát thanh ra ngoài và khu vực xung quanh tòa án không thể có một ai được tiếp cận nên diễn biến phiên tòa vẫn không được cập nhật.

Lưu ý: Tại phiên tòa ngày hôm qua, phía anh ninh điều tra bộ công an VN và tòa án đã dựng chứng cớ giả để tìm cách kết tội blogger Lê Sơn. Vì thế, khi bị Lê Sơn và luật sư biện hộ của anh chất vấn và yêu cầu trưng ra bằng chứng thì chủ tọa và thẩm phán phiên tòa đã bối rối và rồi tìm cách lờ đi.

9h00: Phiên tòa công khai nhưng không được phát thanh, bên ngoài tòa án mọi người đang phải nghe chương trình phát thanh được mở cực lớn về “sinh đẻ có kế hoạch”.

Khung cảnh vắng tanh khác thường của khu phố được
mệnh danh là “Trung tâm” mua sắm Vinh
CA chặn hết các lối dẫn vào tòa án





1 comments:

Một "tòa án nhân dân" của cọng sản khi sợ nhân dân đến gần.Thiên đường tự do-dân chủ CS là như vậy.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More